Chơi bóng rổ đem lại lợi ích gì cho bé? - May Áo Bóng Rổ
tin-tuc-ao-bong-ro
Chơi bóng rổ đem lại lợi ích gì cho bé?

Chơi bóng rổ đem lại lợi ích gì cho bé?

BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
Hàng GA2 Hàng TEF Hàng TVF Hàng KC Hàng Thái
99k 120k 139k 160k 189k
(áo đặt may theo yêu cầu vui lòng liên hệ)
Miễn Phí In Tên Số - In và Thêu Logo Chỉ 10k.
Giao hàng Toàn Quốc với thời gian 24h - 36h.
Chơi bóng rổ đem lại được những lợi ích gì cho các bé? Hãy cùng Alaba Sport tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra, shop chuyên bán quần áo bóng rổ đẹp, cực chất với mức giá tốt nhất hiện nay.
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ
Size Châu Á M L XL XXL(ko có sẵn)
Size Châu Âu S M L XL
Cân Nặng 40 - 54 kg 55 - 65 kg 65 - 76 kg 77 - 99 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m66 1m68 - 1m73 1m74 - 1m80 1m81 - 1m90
(size XXL châu á chỉ áp dụng cho áo đặt may theo yêu cầu và không có sẵn)

Chi Tiết Sản Phẩm

Quần áo bóng rổ trẻ em xịn
Quần áo bóng rổ trẻ em xịn

Bóng rổ là một môn thể thao ngày càng được nhiều người quan tâm và yêu thích. Không chỉ dừng lại ở các bạn thanh niên, trẻ em cũng là đối tượng yêu thích môn thể thao này. Vậy, những lợi ích khi chơi bóng rổ cho bé là gì? Cùng tìm hiểu ở với mình qua bài viết dưới đây.

1.Chơi bóng rổ giúp phát triển chiều cao

Chúng ta không thể phủ nhận lợi ích khi chơi bóng rổ là giúp bé cải thiện chiều cao. Khi tham gia chơi bóng rổ bé sẽ phải vận động liên tục với các động tác bật nhảy, vươn mình,.. tác động trực tiếp đến hệ cơ xương thúc đẩy hệ xương phát triển. Vì vậy, chơi bóng rổ không chỉ giúp phát triển chiều cao mà còn giúp các cơ xương của bé được rèn luyện trở nên rắn chắc và dẻo dai hơn.

2.Bóng rổ tăng cường sức bền cho bé

Chơi bóng rổ trong thời gian dài sẽ giúp bé luyện tập cơ thể toàn diện. Các cơ quan trong cơ thể như cơ chân, tay, cơ cổ hay lưng là những múi cơ rất quan trọng trong cơ thể đều được vận động liên tục. Không những, lợi ích khi chơi bóng rổ nữa còn là giúp bé tăng cường thể lực thông qua việc cải thiện sức khỏe tim mạch cho bé.

  Chơi bóng rổ tăng sức bền cho bé
Chơi bóng rổ tăng sức bền cho bé

3.Bóng rổ giúp tăng khả năng giao tiếp

Bóng rổ là một môn thể thao đồng đội. Trong quá trình luyện tập hay thi đấu bé sẽ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những người bạn mới. Đó có thể là những người bạn bằng tuổi bé, cũng có thể là những người anh chị, giúp bé mở rộng mối quan hệ hơn.

Việc cùng nhau tập luyện đến khi giành chiến thắng sẽ đem lại cho bé rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cũng như những trải nghiệm mới.  Hơn nữa, việc phát triển các mối quan hệ xã hội cũng giúp bé tránh được nguy cơ mắc các bệnh về tâm lý như tự kỷ hay trầm cảm.

4.Chơi bóng rổ giúp tăng khả năng tập trung

Chơi bóng rổ là một trong những cách giúp bé tăng khả năng phản xạ và tập trung cao nhất. Bóng rổ yêu cầu các thao tác diễn ra  phải thật nhanh chóng, từ đó đòi hỏi bé phải tập trung cao độ để có thể theo kịp trận đấu. Đồng thời, môn bóng rổ cũng yêu cầu bé cần có tư duy nhanh nhạy để phản hồi lại những tình huống diễn ra trên sân bóng.

5.Bóng rổ đem đến những phút giây giải trí lành mạnh cho bé

Bên cạnh những giờ phút học tập căng thẳng trên lớp, bé cần có những phút giây giải trí để rũ bỏ những áp lực ấy. Chơi bóng rổ chính là một hình thức giải trí lành mạnh. Thay vì để cho bé giải trí với những chiếc smartphone, máy vi tính chìm đắm trong thế giới ảo thì chắc chắn bóng rổ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bé giải trí.

Nếu như lựa chọn môn bóng rổ, để cho bé có thể thoải mái tham gia vào môn thể thao này, bạn cần lựa chọn cho bé một môi trường cũng như trang phục phù hợp với lứa tuổi. Trên thị trường tuy có nhiều đơn vị cung cấp quần áo bóng rổ trẻ em khác nhau nhưng lời khuyên cho các bậc phụ huynh là nên chọn Alaba. Trang phục do Alaba cung cấp luôn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các bé với một mức giá hợp lý.

Alaba tự tin là đơn vị chuyên cung cấp áo bóng rổ nữ giá rẻ, áo bóng rổ nam đẹp đảm bảo chất lượng và kiểu dáng thiết kế mang tính thời trang cao nhất cho mọi lứa tuổi. Hãy liên hệ qua hotline 098 520 9338 để được tư vấn về giá may quần áo bóng rổ cho bé cũng như sở hữu một bộ trang phục phù hợp ngay hôm nay nào!

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Chủ Tài Khoản: Hồ Thị Hòa

Agribank - Chi Nhánh Hùng Vương - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1482.205.427.212

BIDV - Chi Nhánh Linh Đàm - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1211.0000.533.589

Vietcombank - Chi Nhánh Ba Đình - Hà Nội

Số Tài Khoản: 0011.004.071.095

Viettinbank - Chi Nhánh Liễu Giai - Hà Nội

Số Tài Khoản: 102.000.674.057

Techcombank - CN Ngã Tư Sở - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1902.825.1417.032

Với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc mayaobongro.com mong muốn mang lại dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng với chi phí rẻ nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.