Shop thể thao bán áo bóng rổ đẹp, giá rẻ và uy tín nhất - May Áo Bóng Rổ
tin-tuc-ao-bong-ro
Shop thể thao bán áo bóng rổ đẹp, giá rẻ và uy tín nhất

Shop thể thao bán áo bóng rổ đẹp, giá rẻ và uy tín nhất

BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
Hàng GA2 Hàng TEF Hàng TVF Hàng KC Hàng Thái
99k 120k 139k 160k 189k
(áo đặt may theo yêu cầu vui lòng liên hệ)
Miễn Phí In Tên Số - In và Thêu Logo Chỉ 10k.
Giao hàng Toàn Quốc với thời gian 24h - 36h.
Shop Alaba Sport là địa chỉ quen thuộc chuyên bán quần áo bóng rổ đẹp, giá rẻ và uy tín trên cả nước. Ngoài ra, shop cũng có dịch vụ thêu logo và in áo bóng rổ lấy ngay.
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ
Size Châu Á M L XL XXL(ko có sẵn)
Size Châu Âu S M L XL
Cân Nặng 40 - 54 kg 55 - 65 kg 65 - 76 kg 77 - 99 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m66 1m68 - 1m73 1m74 - 1m80 1m81 - 1m90
(size XXL châu á chỉ áp dụng cho áo đặt may theo yêu cầu và không có sẵn)

Chi Tiết Sản Phẩm

Quần áo bóng rổ giá rẻ
Quần áo bóng rổ giá rẻ

Tìm kiếm shop thể thao bán áo bóng rổ đẹp nhưng lại đảm bảo giá cả ưu đãi là mong muốn của tất cả mọi người hiện nay. Bạn có đang gặp rắc rối trong vấn đề tìm kiếm một đơn vị bán áo uy tín không? Hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây để có thể dễ dàng đặt áo bóng rổ luyện tập cũng như thế đâu nhé.

1.Shop nào bán áo chơi bóng rổ đẹp

Quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ luôn là vấn đề về của không ít người, đặc biệt là các cô nàng khi tìm kiếm áo bóng rổ. Bạn có thể tìm thấy một shop quần áo chơi bóng rổ mang đến những thiết kế áo bóng rổ đẹp. Tuy nhiên đến với những cơ sở này không ít quý khách hàng bị chặt chém về giá cả hoặc lựa chọn phải những mẫu quần áo không đảm bảo chất lượng, chất liệu vải thuộc phân khúc giá rẻ,...

Một trong những đơn vị cung cấp nhiều mẫu áo bóng rổ với các thiết kế đa dạng độc đáo hiện nay chính là Alaba. Tại xưởng sản xuất của đơn vị có tất cả mọi mẫu quần áo chơi bóng rổ đẹp. Vì vậy quý khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ mẫu áo nào mà mình yêu thích. Đặc biệt Alaba còn có rất nhiều mẫu áo chơi bóng rổ tự thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi lựa chọn Alaba.

Quần áo bóng rổ đẹp
Quần áo bóng rổ đẹp

2.Đơn vị cung cấp áo đấu bóng rổ giá rẻ

Đánh vào tâm lý đối tượng sử dụng các sản phẩm giá rẻ hiện nay, các đơn vị cung cấp áo bóng rổ giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều. Bạn có thể chỉ cần phải bỏ ra vài chục ngàn mà lại có cơ hội sở hữu một chiếc áo bóng rổ. Tuy nhiên sở hữu những mẫu áo bóng rổ này bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề rắc rối như:

- Loại vải lựa chọn may áo gây kích ứng  kích da

- Thiết kế không mang tính thẩm mỹ

- Các mẫu áo không đa dạng khiến bạn không có nhiều lựa chọn

Để giải quyết hoàn toàn những rắc rối này mà vẫn có thể mua được quần áo bóng rổ trẻ em hay người lớn giá rẻ, tốt nhất bạn nên đến với Alaba. Cơ sở là xưởng sản xuất và bán áo bóng rổ giá rẻ số 1 Hà Nội hiện nay. Vì vậy những mẫu áo được đơn vị cung cấp luôn đảm bảo giá thành rẻ nhất.

Áo bóng rổ đặt may giá rẻ
Áo bóng rổ đặt may giá rẻ

3.Cơ sở uy tín bán áo bóng rổ chất lượng

Không chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và giá cả, lựa chọn quần áo bóng rổ bạn cũng cần phải quan tâm đến chất lượng vải cũng như yêu cầu về các yếu tố thiết kế chuẩn size, đường may tỉ mỉ,... Địa chỉ cung cấp những mẫu áo này đa phần thưởng hết giá cao đối với mọi khách hàng hoặc cung cấp những mẫu áo không có tính thẩm mỹ,...

Bởi vậy một trong những gợi ý về địa chỉ cung cấp áo bóng rổ tự thiết kế hay quần áo bóng rổ có sẵn chất lượng chính là bạn nên đến với Alaba. Cách thiết kế của cơ sở luôn đảm bảo hình in đẹp, hình thêu chất lượng, giá rẻ. Vì vậy bạn vừa có cơ hội sở hữu những mẫu áo bóng rổ chất mát, phải nhẹ và mềm mại vừa chỉ phải bỏ ra chi phí thấp nhất.

Mang đến cho quý khách hàng những mẫu áo đẹp đẹp giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo là nhiệm vụ và sứ mệnh của Alaba. Chính vì thế nếu có nhu cầu đặt mua áo bóng rổ tốt nhất bạn nên liên hệ hotline 098 520 9338 để chọn áo ngay từ hôm nay nhé. những chính sách phục vụ của Alaba chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Chủ Tài Khoản: Hồ Thị Hòa

Agribank - Chi Nhánh Hùng Vương - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1482.205.427.212

BIDV - Chi Nhánh Linh Đàm - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1211.0000.533.589

Vietcombank - Chi Nhánh Ba Đình - Hà Nội

Số Tài Khoản: 0011.004.071.095

Viettinbank - Chi Nhánh Liễu Giai - Hà Nội

Số Tài Khoản: 102.000.674.057

Techcombank - CN Ngã Tư Sở - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1902.825.1417.032

Với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc mayaobongro.com mong muốn mang lại dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng với chi phí rẻ nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.