Màu áo truyền thống của các đội bóng rổ nổi tiếng nhất NBA là gì? - May Áo Bóng Rổ
tin-tuc-ao-bong-ro
Màu áo truyền thống của các đội bóng rổ nổi tiếng nhất NBA là gì?

Màu áo truyền thống của các đội bóng rổ nổi tiếng nhất NBA là gì?

BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
Hàng GA2 Hàng TEF Hàng TVF Hàng KC Hàng Thái
99k 120k 139k 160k 189k
(áo đặt may theo yêu cầu vui lòng liên hệ)
Miễn Phí In Tên Số - In và Thêu Logo Chỉ 10k.
Giao hàng Toàn Quốc với thời gian 24h - 36h.
Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA luôn thu hút được đông đảo người theo dõi không chỉ bởi những trận đấu hay mà còn bởi những mẫu quần áo bóng rổ cực đẹp. Liên hệ Alaba Sport để sở hữu những bộ quần áo bóng rổ đẹp nhất.
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ
Size Châu Á M L XL XXL(ko có sẵn)
Size Châu Âu S M L XL
Cân Nặng 40 - 54 kg 55 - 65 kg 65 - 76 kg 77 - 99 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m66 1m68 - 1m73 1m74 - 1m80 1m81 - 1m90
(size XXL châu á chỉ áp dụng cho áo đặt may theo yêu cầu và không có sẵn)

Chi Tiết Sản Phẩm

Áo bóng rổ NBA được yêu thích
Áo bóng rổ NBA được yêu thích

Mỗi đội tuyển trong Hiệp hội bóng rổ quốc gia NBA đều lựa chọn cho mình một màu áo truyền thống riêng biệt. Trong đó rất nhiều mẫu áo của các đội tuyển được mọi người đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo màu áo truyền thống của các đội bóng rổ sau đây nhé!

1.Những đội bóng nổi tiếng nhất NBA

Được thành lập từ năm 1946, NBA có 29 đội bóng rổ đến từ Hoa Kỳ và một đội bóng rổ của Canada. Trong số 30 đội tuyển này, có một số đội tuyển khá nổi tiếng với lối chơi hấp dẫn, thường giữ chức vô địch trong nhiều mùa giải. Một vài cái tên mà bạn không thể không nhắc đến là Los Angeles Lakers, Golden State Warriors, Boston Celtics và Chicago Bulls, Cleveland Cavaliers,...

2.Mẫu áo truyền thống của các đội bóng rổ NBA

Mặc dù và mỗi người giải thi đấu khác nhau mỗi đội tuyển đều sẽ thay đổi trang phục thi đấu. Tuy nhiên, một số màu áo bóng rổ NBA truyền thống của các độ tuổi nổi tiếng qua nhiều năm luôn được yêu thích là:

-Áo bóng rổ màu tím của Los Angeles Lakers

Màu tím là một trong những màu sắc luôn gắn liền với đội tuyển Los Angeles Lakers ngay từ những ngày đầu thành lập. Đây là một trong những màu sắc được kết hợp hài hòa giữa màu đỏ rực rỡ đầy nhiệt huyết và sắc xanh tươi mới, khát vọng. Sở hữu cổ áo tím giúp cho Los Angeles Lakers thể hiện được sức mạnh, khát vọng cũng như sự đẳng cấp và quý tộc.

-Áo bóng rổ xanh dương của Golden State Warrior

Nếu như Los Angeles Lakers lựa chọn màu tím để thể hiện sức mạnh thì đội tuyển Golden State Warrior màu xanh là màu áo bóng rổ truyền thống. Với màu xanh dương tượng trưng cho sự bình yên, khát vọng và niềm tin, mẫu áo của đội tuyển này luôn được đánh giá cao. Bên cạnh màu xanh là màu chủ đạo, các họa tiết được in trên thân áo luôn sử dụng màu trắng tinh khôi và màu vàng tươi sáng.

-Áo bóng rổ xanh lá cây của Boston Celtics

Trong những mẫu áo truyền thống của các đội bóng rổ nổi tiếng mẫu áo màu xanh lá cây của Boston Celtics cũng là một trong những cái tên bạn không thể bỏ qua. Với màu xanh lá cây đặc trưng, mẫu áo của đội tuyển Boston Celtics mang đến cảm giác tươi mới với phong cách trẻ trung và năng động. Mặc dù có một vài mùa giải, đội tuyển này đã lựa chọn màu áo trắng và đen thay cho màu xanh là màu chủ đạo. Tuy nhiên, các họa tiết trên thân áo vẫn luôn sở hữu màu xanh đặc trưng.

Áo bóng rổ Celtics màu xanh xịn
Áo bóng rổ Celtics màu xanh xịn

-Áo bóng rổ của Chicago Bulls màu đỏ

Để thể hiện sự đam mê, sự nhiệt huyết và tinh thần thi đấu hết mình, Chicago Bulls đã lựa chọn màu áo truyền thống cho đội tuyển của mình là màu đỏ rực rỡ. Mẫu áo này không chỉ là màu nền, logo của Chicago Bulls cũng sở hữu màu đỏ tươi này.

3.Mua áo bóng rổ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay các mẫu áo bóng rổ được sáng tạo rất nhiều. Chính vì thế, để có thể tìm kiếm được một màu áo truyền thống của các đội bóng rổ để may đồng phục bóng rổ cho đội không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không biết nên mua áo bóng rổ ở đâu thì hãy ghé ngay địa chỉ của Alaba nhé! Áo bóng rổ của Alaba luôn đảm bảo là những mẫu áo bóng rổ nói chung và áo bóng rổ màu sáng độc nhất, chất lượng nhất với giá cả ưu đãi nhất.

Trên đây là một số mẫu áo truyền thống của các đội bóng rổ nổi tiếng trong Hiệp hội ứng dụng quốc gia NBA cho bạn tham khảo. Chúng ta có thể liên hệ trực tiếp và hotline 098 520 9338 để lựa chọn những mẫu áo bóng rổ chuẩn màu của các đội tuyển.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Chủ Tài Khoản: Hồ Thị Hòa

Agribank - Chi Nhánh Hùng Vương - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1482.205.427.212

BIDV - Chi Nhánh Linh Đàm - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1211.0000.533.589

Vietcombank - Chi Nhánh Ba Đình - Hà Nội

Số Tài Khoản: 0011.004.071.095

Viettinbank - Chi Nhánh Liễu Giai - Hà Nội

Số Tài Khoản: 102.000.674.057

Techcombank - CN Ngã Tư Sở - Hà Nội

Số Tài Khoản: 1902.825.1417.032

Với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc mayaobongro.com mong muốn mang lại dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng với chi phí rẻ nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.